Scroll to top
© 2018 - Vela Corp
Share

Ezbiz tuyển dụng nhân viên kinh doanh mảng giao nhận nội địa


Velacorp - 27/09/2017 - 0 comments

Công ty cổ phần Tư Vấn và Đào Tạo EzBiz được thành lập trên nền tảng kinh nghiệm 6 năm làm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiêp Việt Nam giao thương quốc tế. Những con người thành lập nên EzBiz là những cổ đông có nhiều kinh nghiệm và đã thành công trong lĩnh vực Xúc Tiến Thương Mại, Đầu Tư Tài Chính, Phát Triển các sản phẩm Công Nghệ Thông Tin và Giáo Dục;

Là công ty được đầu tư và hỗ trợ từ tập đoàn VeLa Corp. EzBiz có tiềm lực tài chính và lượng khách hàng đông đảo. Chúng tôi hiện tại là đối tác kinh doanh cho nhiều công ty, Start up hàng đầu trong các lĩnh vực kể trên. Với tầm nhìn trở thành Top 5 các công ty tư vấn kinh doanh tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kinh doanh Thương mại điện tử. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện và phát triển tổ chức. Nâng tầm công ty, mang đến những trải nghiệm và lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, nhân viên và tạo dựng giá trị cho xã hội;

Vị trí cần tuyển: Nhân viên kinh doanh mảng Giao Nhận Nội Địa.

Số lượng cần tuyển: 06 nhân sự

Nơi làm việc: tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 7.000.000 VND/tháng – 10.000.000 VND/tháng

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán Online hoặc Cửa hàng).
  • Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng hiểu được dịch vụ của Công ty.
  • Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tạo vận đơn, lấy hàng, giao hàng và quy tình thanh toán tiền thu hộ.
  • Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển và thúc đẩy khách hàng lên đơn.
  • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng.
  •  Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.

Yêu cầu

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesale hoặc chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm. Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là GIAO NHẬN NỘI ĐỊA.
  • Có kỹ năng phân tích là một lợi thế.
  • Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, thích tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng, đặc biệt là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ ở Việt Nam
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
  • Có tính kỷ luật và tinh thần xây dựng tổ chức tốt.
  • Chăm chỉ, có sự đam mê với công việc, có mục tiêu tài chính cá nhân rõ ràng, năng động, nhiệt tình
  • Có kỷ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chủ động sắp xếp công việc hàng ngày.
  • Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại.
  • Làm việc tại: 58/4 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú, HCM.

 Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường trẻ năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập hấp dẫn.
  • Nhiều cơ hội được thử thách và phát triển bản thân.
  • Được training và tham dự các khóa học để nâng cao kỹ năng, phát triển năng lực.
  • Phát triển tiềm năng trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo.
  • Chính sách trích thưởng quý, thưởng năm.
  • Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
  • Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
  • Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm.

Thông tin khác:

  • Độ tuổi: 20 – 27 tuổi.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/08/2018.

Thông tin liên hệ: 

Tiêu đề email, CV: Vị trí ứng tuyển_ Họ và tên (Ví dụ: NVKDGN _ Nguyễn Văn An)

Gửi trực tiếp về địa chỉ email: hr@velacorp.vn / truongthithuthuy@ezbiz.vn

Số điện thoại: 02466553265

Related posts

Post a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *