Scroll to top
© 2018 - Vela Corp
Share

Ezbiz tuyển dụng nhân viên kinh doanh mảng nhập hàng quốc tế


Velacorp - 27/09/2017 - 0 comments

Công ty cổ phần Tư Vấn và Đào Tạo EzBiz được thành lập trên nền tảng kinh nghiệm 6 năm làm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiêp Việt Nam giao thương quốc tế. Những con người thành lập nên EzBiz là những cổ đông có nhiều kinh nghiệm và đã thành công trong lĩnh vực Xúc Tiến Thương Mại, Đầu Tư Tài Chính, Phát Triển các sản phẩm Công Nghệ Thông Tin và Giáo Dục;

Là công ty được đầu tư và hỗ trợ từ tập đoàn VeLa Corp. EzBiz có tiềm lực tài chính và lượng khách hàng đông đảo. Chúng tôi hiện tại là đối tác kinh doanh cho nhiều công ty, Start up hàng đầu trong các lĩnh vực kể trên. Với tầm nhìn trở thành Top 5 các công ty tư vấn kinh doanh tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp kinh doanh Thương mại điện tử. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện và phát triển tổ chức. Nâng tầm công ty, mang đến những trải nghiệm và lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, nhân viên và tạo dựng giá trị cho xã hội;

Vị trí cần tuyển: Nhân viên kinh doanh mảng Nhập Hàng Quốc Tế.

Số lượng cần tuyển: 06 nhân sự

Nơi làm việc: tại Hồ Chí Minh

Mức lương: 7.000.000 VND/tháng – 10.000.000 VND/tháng

Mô tả công việc

• Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam (Bán Online hoặc Cửa hàng).
• Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng tìm được nguồn sản phẩm giá gốc từ Nhà sản xuất.
• Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tìm nguồn hàng, đặt hàng, mua hàng và Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.
• Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển.
• Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng
• Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.

Yêu cầu

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesale hoặc chăm sóc khách hàng ở mảng nhập hàng. Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, giao vận, bán lẻ, thanh toán,
• Sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội (webtretho, facebook…) và các trang web mua bán trực tuyến, các diễn đàn công nghệ, công cụ trên internet là lợi thế.
• Có kỹ năng nghiên cứu, đánh giá và sàng lọc Data khách hàng được cho là tiềm năng trong ngành B2B.
• Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, thích tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng, đặc biệt là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ ở Việt Nam
• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
• Có máy tính xách tay, phương tiện đi lại.

Quyền lợi được hưởng

• Trở thành thành viên của một tổ chức dẫn đầu trong lĩnh vực DỊCH VỤ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI – HỖ TRỢ NGUỒN HÀNG QUỐC TẾ
• Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc Quốc tế, năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn
• Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở.
• Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo,
• Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước
• Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam
• Chính sách du lịch nghỉ mát, team building hằng tháng, hàng quý và định kỳ hàng năm
• Làm việc tại: 58/4 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM.

Thông tin khác:

• Độ tuổi: 20 – 27 tuổi.

• Hình thức: Nhân viên chính thức

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/08/2018.

Thông tin liên hệ: 

Tiêu đề email, CV: Vị trí ứng tuyển_ Họ và tên (Ví dụ: NVKDNH _ Nguyễn Văn An)

Gửi trực tiếp về địa chỉ email: hr@velacorp.vn / truongthithuthuy@ezbiz.vn

Số điện thoại: 02466553265

Related posts

Post a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *